Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Những ngoại hình phòng ngủ dành cho 12 cung hoàng đạo

Tags

Nhìn từ giác độ phong thủy phương Tây, những mẫu mã hợp với các cung hoàng đạo sẽ mang đến sự thả sức và thư giãn nhất cho chủ của căn phòng ngủ.

1. Ma Kết
các người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết thường là những người mang phận sự và tính kỷ luật cao, nhưng lại thiếu sự mẫn cảm. Hoặc nếu như mang, sự nhạy cảm của họ thường có thiên hướng phát triển thành tính phương pháp mạnh mẽ và ko dễ bị giao động giống như cái tủ gỗ màu gụ, mẫu ghế bành bằng da và thảm trải sàn màu da báo.
Màu sắc của bạn: những màu sẫm như xám, nâu, xanh lá cây và xanh đá

2. Bảo Bình
Bạn là người sống nội tâm và nghĩ suy khác có đa dạng người. vì vậy, phòng ngủ hợp có tính cách của bạn sẽ chẳng phải ko gian cho những cuộc chuyện trò, mà sẽ là nơi yên tĩnh để bạn ngồi xem TV và thư giãn 1 mình.
Màu sắc của bạn: Màu bạc, màu ánh kim, màu xanh da trời và họa tiết vải bông chéo

3. Song Ngư
các người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư thường là các người sống thiên về xúc cảm, do vậy ko gian phòng ngủ phù hợp mang họ phải là nơi đem lại cho họ cảm giác thư giãn. thí dụ, ko gian phòng cần thân thiện sở hữu trùng hợp, giường ngủ phải êm ái và mang đến cảm giác dễ chịu.
Màu sắc của bạn: Màu xanh da trời, xanh nước hồ và màu vàng nhạt

4. Bạch Dương
Bạch Dương là người sống sôi nổi và lạc quan. Điều chậm triển khai mang tức thị bạn thích sự tươi sáng và trẻ ranh như năng lượng và sinh khí của bạn. do đó, mẫu mã phòng ngủ của bạn cần với các màu sắc vượt trội và ấm áp như màu đỏ.
Màu sắc của bạn: Màu đỏ đậm và màu hổ phách.

5. Kim Ngưu
Kim Ngưu biết những gì bạn thích và ít rất lúc bạn thay đổi quan điểm của mình. Phòng ngủ của bạn cho biết rằng bạn là người vương giả sở hữu những trang bị lộng lẫy và xa xỉ giống như lâu đài Versailles.
Màu sắc của bạn: Màu xanh lá cây, nâu, hồng và đỏ tươi.

6. Song Tử
Song Tử là người với khiếu thẩm mỹ tốt và bạn thích mọi thứ trong phòng ngủ của bạn được hài hòa kết hợp giống như một tác phẩm nghệ thuật thực sự.
Màu sắc của bạn: Vàng nhạt, xanh lá cây và xanh da trời.

7. Cự Giải
Bạn là người kín đáo và ko muốn không gian phòng ngủ tây riêng của mình thành nơi để mọi người biết đến. bên cạnh đó, bạn cũng là người hết sức nhạy cảm. Bạn có thể treo rèm để che ánh sáng và treo tranh mà bạn yêu thích để nâng cao tính một thể nghi và nghệ thuật cho phòng ngủ.
Màu sắc của bạn: các gam màu sáng như trắng, màu ngọc trai, vàng và màu xanh tím.

8. Sư Tử
Sư Tử là người luôn muốn mình trở thực tình điểm của sự chú ý hay nhận được sự mến mộ của mọi người. Bạn trở thành tượng trưng của sự cao quý, vương fake và có tính thống trị giống như mặt trời. vì vậy, phòng ngủ thích hợp với bạn nên được trang trí sở hữu màu sáng, ranh ma và bắt mắt.
Màu sắc của bạn: Vàng cam, vàng tươi, đỏ và tím.

9. Xử Nữ
Xử Nữ là người đáng tin cậy và không hay đổi thay. cùng lúc, bạn cũng là người khéo léo và hay chú ý tới các chi tiết nhỏ. bởi vậy, căn phòng ngủ phù hợp có bạn cần phải là nơi mang sự kết hợp phối hợp của rộng rãi thiết bị, đặt biệt là các đồ trang hoàng và đồ handmade.
Màu sắc của bạn: Xanh dương, xanh lá cây, màu kem, màu trắng và màu nâu sẫm.

10. Thiên Bình
Thiên Bình luôn nỗ lực tạo sự cân bằng trong các mối quan hệ, trong nghĩ suy, hành động và không gian sống. Phòng ngủ phù hợp nhất dành cho bạn sẽ là nơi có sự hài hòa hài hòa giữa vẻ đẹp đương đại, lãng mạn, thanh lịch và tiện nghi, bao gồm rèm cửa mỏng, không gian thoáng mát và mùi hoa oải hương ngọt ngào.
Màu sắc của bạn: Xanh pastel, xanh dương và xanh lá cây nhạt.

11. Bọ Cạp
Bọ Cạp là người cởi mở và cho nên không gian phòng ngủ cũng là nơi để bạn biến chúng thành không gian thả sức lúc thư giãn. Bạn có thể lắp đèn ngủ mờ và biến phòng ngủ trở thành 1 dòng hang trú ngụ thực sự an toàn và hoang dã để nghỉ ngơi.
Màu sắc của bạn: Vàng sẫm, đỏ, đen và đỏ tía.

12. Nhân Mã
bắt mắt sống của Nhân Mã là hòa đồng, tự do và phóng khoáng. thành ra, phòng ngủ phù hợp mang Nhân Mã phải là một ko gian rộng với giường ngủ thoả thích và gối bông mềm mại.
Màu sắc của bạn: Màu cầu vồng và những màu trong khoảng xanh da trời cho đến tím nhẹ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon