Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Những nguyên tắc phong thủy khai vận căn hộ chung cư

Tags

Các chung cư ngày nay đều là những công trình kiến trúc được qui cách thức hóa, nó không xét đến tuổi tác hay các thói quen khác nhau của từng người.

Bởi thế mang thể vô tình làm tính của bạn đổi thay, ảnh hưởng tới khả năng của bạn, thái độ hăng hái có một số sự vật có thể biến thành tiêu cực, đây chính là phong thủy mà chúng ta kể đến.

Để cho tính cách thức của bạn ko bị kìm hãm, có thể phát huy được hết năng lực của mình, bạn nên chọn cho mình một căn hộ mang hướng phù hợp với tuổi của bạn.

Trong phong thủy với nói, các người có sao bản mệnh giống nhau, thì tính cách thức cũng sở hữu các nét tương đồng. Điều chậm tiến độ có nghĩa là chúng ta chỉ với thể căn cứ vào 12 địa chi mà tuyển lựa một hướng thích hợp cho mình, để chọn ra 1 căn hộ hoàn hảo.

Đối có gia chủ tuổi Tỵ:

Hướng Bắc đối với họ rất quan trọng, đồng thời hướng này sở hữu tác dụng rất lớn với họ. giả dụ hướng Bắc bị ô nhiễm (có nhà vệ sinh, bể nước ẩm thấp hàng ngày) sẽ ảnh hưởng xấu tới họ.

Cách khắc phục: Nên đặt một đôi chậu cây xanh ở hướng này để khiến sạch và tạo ko khí trong sạch.


Bên cạnh đó hướng Đông Nam và Tây Nam cũng có tác động lớn có họ. do vậy cần chú ý gìn giữ vệ sinh 3 hướng: Bắc, Đông Nam, Tây nam, như thế mới sở hữu thể khiến cho thế vận tăng lên.

Đối có gia chủ tuổi Sửu:

Hướng quỉ môn ở Đông Bắc đối sở hữu những người tuổi Sửu cực kỳ quan trọng. giả dụ hướng này sở hữu nhà vệ sinh, phòng tắm, hay với nguồn nước, sẽ tạo ra những tác hại phụ bất lợi cho họ. nếu như trong trường hợp bất khả kháng thì cần với các biện pháp hạn chế các tác hại này.


Phương pháp khắc phục: Cần mang biện pháp đẩy nhanh những khí hôi thối trong nhà vệ sinh ra ngoài. giữ gìn cho các ko gian nằm ở hướng này luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

Ngoài hướng Đông Bắc, gia chủ tuổi Sửu cũng cần chú ý gìn giữ thêm hướng Tây và Đông thật sạch sẽ thì khí vận của họ mới phải chăng được.

Đối sở hữu gia chủ tuổi Dần:

Giống như các người tuổi Sửu, hướng Đông Bắc cũng là hướng quan yếu nhất đối sở hữu họ. Đây vốn là hướng quỷ môn nên lúc khắc phục hướng này cần đặc trưng thận trọng.Cách khắc phục: cần phải chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, khiến cho không khí trong quỉ môn trong sạch là đủ. Cần lưu ý là không nên đặt nhà bếp hoặc phòng tắm ở đây. giả dụ không sẽ tạo ra sự xáo trộn trong cuộc sống, mang lại các ảnh hượng bị động phụ.

Hướng Tây và Tây Nam cũng mang mối quan hệ sâu sắc đối có các người sinh năm Dần, vì vậy cũng cần chú ý tới việc giữ vệ sinh những hướng này.

Đối mang gia chủ tuổi Mão:

sở hữu những người sinh năm Mão, hướng Đông là hướng quan trọng đối mang họ. nếu như hướng này không sạch sẽ, ẩm ướt, thậm chí có những vết lõm, thì sẽ có ảnh hưởng ko tốt đến thế vận của họ.Cách khắc phục: Để đảm bảo sự thăng bằng của hướng này, cần giữ cho những ko gian chức năng ở đây luôn sạch sẽ, khoáng đãng.


1 số hướng khác như hướng Tây Nam và Tây Bắc cũng khá quan yếu mang các người tuổi Mão. khi hướng Đông có 1 số nguyên tố không tiện dụng mà ta chẳng thể khắc phục thì hai hướng này sẽ bổ khuyết cho hướng Đông.

Đối có gia chủ tuổi Thìn

Hướng có tác động to nhất đối sở hữu gia chủ tuổi này là hướng Đông Nam. nếu hướng này được xử lý rẻ sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, vạn sự như ý. nếu như không thì mọi việc đều ko thuận lợi.Cách khắc phục: Ghi nhớ tuyệt đối ko để các ko gian nằm tại hướng này bị ô nhiễm. ngoài ra Tây Nam và Bắc cũng là hai hướng quan trọng, mang tác động nhất thiết đối sở hữu họ.

Đối có gia chủ tuổi Tỵ

Giống như những người sinh năm Thìn, với những người sinh năm Tỵ hướng Đông Nam cũng là hướng quan yếu. Trong hướng này tuyệt đối không được xây nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc là nơi đặt nguồn nước, nếu như ko sẽ làm cho thế vận của gia chủ sẽ bị sút giảm, nguy hiểm hơn mang thể gây ra những tai họa lớn cho họ.

bí quyết khắc phục: Trong trường hợp bất khả kháng, bạn cần phải gìn giữ cho ko khí nơi đây luôn thuần khiết, khô ráo. nếu như là nguồn nước thì cần giữ cho nguồn nước chậm tiến độ luôn trong lành.
Hướng Tây và Đông Bắc cũng là hai hướng quan trọng, với thể được tận dụng để bổ khuyết trong trường hợp hướng Đông Nam có điểm dữ không thể khắc phục.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon