Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Mẹo có phong thủy vào trong phòng ngủ

Tags

Trong một phòng ngủ với phong thủy phải chăng, mỗi một chi tiết đều phản ánh rõ ràng về tình yêu, sức khỏe và sự thư giãn, tha hồ.

trang hoàng phòng ngủ cũng mang các đề xuất phong thủy khác nhau của nó. 1 phòng ngủ hợp phong thủy sẽ mang đến cho gia chủ cuộc sống thấp đẹp và sức khỏe phải chăng. 1 phòng ngủ sai phong thủy lại với thể tạo thành bệnh tật, bước cản cho sự phát triển của họ sau này. Đó sẽ là một địa điểm đẹp và rẻ giả dụ mỗi khi bước vào căn phòng, bạn luôn thấy vui vẻ, hạnh phúc. ví như nó với thể mang lại cho bạn 1 giấc ngủ trưa mau chóng hay 1 giấc say nồng về đêm. Vậy, làm cho thế nào để mang một phòng ngủ sở hữu phong thủy tốt? Hãy đọc bài viết dưới dây và tận dụng chúng cho căn phòng ngủ của bạn.

Mẹo # 1. giảm thiểu đồ điện tử, kỹ thuật

Bỏ các đồ đoàn như Ti vi, máy tính, những trang bị điện tử ra khỏi phòng ngủ của bạn như máy tập thể dục chẳng hạn. những đồ vật này sẽ phá hủy sự cân bằng phong thủy trong căn nhà của bạn đó. Chúng tạo ra những tia sóng cao, gây ko thấp cho cơ thể, thậm chí khiến cho bạn luôn cảm thấy đau đầu và bít tất tay, khiến cho bạn mất quy tụ trong công tác và các mối quan hệ của mình.

Mẹo #2. thu dọn thường xuyên và để phòng ngủ luôn ngăn nắp

Chức năng căn bản của phòng ngủ là nơi bạn với thể thu giãn không gian yên tĩnh và thăng bình, giúp bạn mang thể tiện dụng nhập vào giấc ngủ hay có thể mang các mối quan hệ tình cảm nồng cháy. các thiết bị linh tinh sẽ khiến bạn thấy đau đầu, khó chịu và cảm thấy chán nản đó.


Mẹo # 3. Mở cửa sổ ra và đưa không khí tràn vào trong phòng ngủ

Là nơi để bạn thư giãn và ngơi nghỉ, sẽ thật là điều kinh khủng giả dụ bầu ko khí trong phòng ngủ ngột ngạt và bụi bặm phải không nào? do vậy, hãy tiêu dùng những máy lọc ko khí hay mở toang những cửa phòng để tạo điều kiện cho phòng ngủ sở hữu đủ oxy và tạo điều kiện cho bạn thưởng thức bầu ko khí trong lành và mát mẻ nhé.

Mẹo # 4. Đặt vị trí chuẩn xác

Giường ngủ xoành xoạch phải đặt ở một vị trí trung tâm nhất. Bạn chẳng thể đặt nó đối diện có cửa ra vào để giảm thiểu người bên ngoài sẽ tiện dụng nhìn thấy giường ngủ. chậm tiến độ là một lỗi phong thủy tối kị đấy. Điều thứ 2, giường ngủ của bạn phải với hai cạnh không giáp tường, giúp bạn có thể tiếp cận từ hai phía. Sẽ rất tội phạm nếu như 2-3 mặt của giường ngủ đều cạnh tường, bạn chỉ với thể lên và xuống tại cùng một vị trí. Thêm 1 điều quan trọng nữa là hãy đặt một mẫu bàn nhỏ kế bên giường. Bạn có thể tiện dụng tắt đèn ngủ, nghe điện thoại hay sở hữu tay tắt chuông báo thức.


Mẹo #5: Chọn giường ngủ thích hợp

1 loại giường quá cao, quá thấp, quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ thật không thấp cho phong thủy và luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy chọn 1 loại vừa căn vặn sở hữu cơ thể của bạn nhé. bên cạnh đó, chất liệu của chúng cũng cực kỳ quan trọng. Thuật phong thủy phương Đông quan điểm rằng một mẫu giường khiến cho bằng gỗ ngẫu nhiên là chọn lựa hoàn hảo nhất.

một điều nhỏ thôi nhưng cứng cáp cần thiết là hãy chọn một loại giường thật kiên cố.

Mẹo # 6. chọn lựa màu sắc chu đáo

Mục đích của phòng ngủ là đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon, sẽ thật khó để chợp mắt nếu gam màu dùng quá sáng đúng ko, thành ra, gam màu lí tưởng cho tuyển lựa của bạn là 1 gam màu trung tính chính là phù hợp với màu da của bạn. Nó sẽ tạo nên một ánh sáng dịu mắt và giúp bạn đi vào một giấc ngủ thuận lợi hơn.


Mẹo # 6. Chọn tranh treo tường

bây giờ, tranh treo tường là cách trang trí rất phổ biến. Đối với phòng ngủ, nên chọn các bức tranh ngập tràn sức sống nhé. Điều tối kị trong phong thủy là treo các bức tranh buồn bã và u ám nhé, bạn cũng không muốn một cuộc sống như thế đâu nhỉ?

một bức ảnh cưới hạnh phúc là điều lý tưởng trong phòng ngủ của bạn. Bạn sẽ luôn cảm giác hạnh phúc và vui vẻ như các ngày đầu mỗi khi Nhìn vào nụ cười trong bức tranh đó.

Mẹo #7. Lối đi vào phòng ngủ

Giống như đối mang mọi phòng trong căn nhà, lối đi này cần phải phổ quát thoáng mát và sáng sủa. Thật cạnh tranh nếu như bạn bắt đầu một ngày mới bằng cách thức vượt qua các trở ngại giày dép quần áo hay những vết bẩn lăng loàn dưới sàn và lối đi phải không? Hay là phải thoát khỏi phòng ngủ qua cánh cửa chật hẹp như các màn vượt rào trong phim?


Mẹo # 8. Đóng hết các cửa tủ, cửa phòng và cửa nhà tắm trước lúc ngủ

Thuật phong thủy thiên về tạo ra các mẫu chảy năng lượng xung quanh gia chủ, những cái chảy này sẽ bị phiêu lãng giả dụ bạn mở hết những cửa này khi đi ngủ. Thêm vào ngừng thi côngĐây, hãy luôn gìn giữ ngăn nắp các thiết bị trong phòng ngủ của bạn nhé. Sau 1 ngày làm việc nặng nhọc mà phải thu dọn đống đồ luộm thuộm trong phòng thì quả thực là "tra tấn".


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon