Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Tìm hiểu thêm về phong thủy phòng khách tuổi Ất Tỵ

Tags

Phòng khách là nơi tụ nhiều vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc sắp đặt và sắp xếp nội thất phòng khách hợp có phong thủy cũng khiến tăng vận khí rẻ, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền tài tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Ất tỵ có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để ngoài mặt cho mình 1 phòng khách hợp với phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1965
- Năm sinh âm lịch: Ất Tỵ
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Phú đăng hỏa (Lửa ngọn đèn)

một.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Ất tỵ.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Ất tỵ nên đặt phòng khách ở những phương vị phải chăng như: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp mang mệnh của chủ nhà thì việc trang hoàng sẽ trở nên tiện lợi hơn phần lớn.

- Phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. nếu như thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau hết của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận do vậy tài vận mau chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa 1 số trong khoảng ngữ phong thủy
- Sinh khí: thu hút tài lộc, tăm tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, đem lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. phương pháp chọn màu sắc và xếp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Ất tỵ

- Gia chủ tuổi Ất tỵ sở hữu mệnh là Hỏa, Trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên màu sắc thấp nhất trong trang hoàng phòng khách cho gia chủ tuổi Ất tỵ là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Trên thực tại, xanh lá và vàng gỗ sắc độ nhẹ nhõm đều là những màu nền nã và tươi mát, dễ phối hợp đồ nội thất có đa dạng phong cách trang trí khác nhau. Trong nhà, người mệnh Hỏa cũng nên dùng màu đại diện cho bản mệnh của mình chính là màu đỏ. trong khoảng xa xưa và cả bây giờ, người Trung Quốc luôn rất hào hứng có màu đỏ. Họ quan niệm đỏ là màu luôn mang lại điềm may mắn, nhiều sinh khí sử dụng để trừ mã tà, khí xấu. do đó, có thể thấy được vị trí quan yếu của không gian Hỏa trong văn hóa truyền thống Trung Quốc.

- Đối với người phương Tây, màu đỏ mang sức hút mạnh bởi tính kích động của nó, do đó luôn với sự điều tiết việc sử dụng màu đỏ trong ko gian Hỏa ở phương Tây. những màu gần với màu đỏ như cam, hồng, tím cũng rất tốt cho người mệnh Hoả. bên cạnh đó, đây đều là các màu sắc ma lanh và ấn tượng, nên giả dụ tiêu dùng quá tay sẽ gây ra phản cảm và rất khó phối nội thất. rẻ nhất, bạn chỉ nên tiêu dùng màu sắc này cho các món đồ trang hoàng hay nội thất như ghế, bàn, rèm cửa, đèn hay một mảng tường nhỏ trong phòng khách. Do Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần hạn chế những màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, màu đen.

- trằn nhà đóng một đôi trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. è nhà mang màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian đa dạng, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên mang màu đậm nhất, kế tới là tường và rút cuộc là trằn nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến như vậy gia chủ sớm tăng tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là mẫu mã bằng phẳng. ví như sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm cho trong khoảng chất liệu quá trơn tuột hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ làm thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính cho nên, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lựa kỹ càng và kỹ lưỡng.

- Vì gia chủ tuổi Ất tỵ thuộc mệnh hỏa nên tiêu dùng những chất liệu đá hoặc gỗ và hạn chế chất liệu kim loại và nước, ko nên bố trí bể cá trong phòng khách.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon