Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bạn cần biết các gì về phong thủy phòng khách tuổi Đinh Mão

Tags

Phòng khách là nơi tụ nhiều vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc xếp đặt và sắp xếp nội thất phòng khách hợp có phong thủy cũng làm cho tăng vận khí thấp, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền của đến cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Đinh mão sở hữu thể tham khảo những gợi ý dưới đây để mẫu mã cho mình một phòng khách hợp có phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1987
- Năm sinh âm lịch: Đinh Mão
- Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Lộ trung hỏa (Lửa trong lò)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Đinh mão.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Đinh mão nên đặt phòng khách ở những phương vị tốt như: Đông (Diên Niên); Bắc(Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng thấp và phù hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ phát triển thành thuận tiện hơn gần như.

- Phòng khách nên được ngoài mặt đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tàng trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp tới là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. nếu như thiết kế theo kiểu trái lại, phòng khách tại vị trí sau rốt của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận bởi vậy tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tăm tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình ái.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách thức chọn màu sắc và xếp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Đinh mão

- Gia chủ tuổi Đinh mão sở hữu mệnh là Hỏa, Trong ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên màu sắc phải chăng nhất trong trang trí phòng khách cho gia chủ tuổi Đinh mão là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Trên thực tiễn, xanh lá và vàng gỗ sắc độ nhẹ nhàng đều là các màu nền nã và tươi mát, dễ hài hòa đồ nội thất có phổ biến cá tính trang hoàng khác nhau. Trong nhà, người mệnh Hỏa cũng nên sử dụng màu đại diện cho bản mệnh của mình chính là màu đỏ. trong khoảng xa xưa và cả hiện nay, người Trung Quốc luôn rất háo hức sở hữu màu đỏ. Họ quan niệm đỏ là màu luôn đem lại điềm may mắn, phổ quát nhựa sống tiêu dùng để trừ tà ma, khí xấu. do vậy, mang thể thấy được vị trí quan trọng của ko gian Hỏa trong văn hóa truyền thống Trung Quốc.

- Đối có người phương Tây, màu đỏ có sức lôi cuốn mạnh bởi tính kích động của nó, bởi thế luôn sở hữu sự điều tiết việc tiêu dùng màu đỏ trong ko gian Hỏa ở phương Tây. những màu sắp sở hữu màu đỏ như cam, hồng, tím cũng rất khả quan cho người mệnh Hoả. không những thế, đây đều là những màu sắc ranh ma và ấn tượng, nên nếu như tiêu dùng quá tay sẽ gây ra phản cảm và rất khó phối nội thất. phải chăng nhất, bạn chỉ nên sử dụng màu sắc này cho những món đồ trang hoàng hay nội thất như ghế, bàn, rèm cửa, đèn hay 1 mảng tường nhỏ trong phòng khách. Do Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần hạn chế các màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, màu đen.

- è cổ nhà đóng một đôi trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. trằn nhà với màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian đa dạng, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế tới là tường và chung cục là è nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm cho tương tự gia chủ sớm tăng tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là mẫu mã bằng phẳng. nếu sàn mà phân vùng cao thấp sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến trong khoảng chất liệu quá suôn sẻ hoặc thô ráp, mấp mô sẽ làm cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính bởi vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân lựa chọn kỹ lưỡng và chu đáo.

- Vì gia chủ tuổi Đinh mão thuộc mệnh hỏa nên sử dụng các chất liệu đá hoặc gỗ và hạn chế chất liệu kim loại và nước, ko nên sắp xếp bể cá trong phòng khách.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon