Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Căn hộ nhỏ xinh bình in màu gỗ

Tags

Mang không gian nhỏ, chiều dọc dài và hẹp theo chiều ngang, gia chủ đã tính toán cẩn thận trước khi lựa chọn nội thất cũng như trang hoàng.

Sở hữu lợi thế sở hữu khung cửa sổ rộng mở, phổ thông ánh sáng và nai lưng cao tới hai ,8m là các điều khôn cùng hoàn hảo giúp cuộc sống của gia đình ở Đài Loan thêm phổ biến chọn lọc .

Và chính lợi thế trằn cao, chủ sở hữu của ngôi nhà sẽ thả phanh hơn khi ngoại hình thêm những khoảng chức năng, giúp căn hộ như được mở mang thêm, một thể ích và dễ chịu hơn.


Phòng khách

Các ko gian được kết nối 1 cách thức phối hợp , không sở hữu sự ngăn bí quyết giữa những khu vực chức năng và cũng ko với quá phổ quát nội thất nhưng nhìn tổng thể , căn hộ vẫn đẹp và rộng, đương đại và tinh tế. trong khoảng cửa chính bước vào nhà là khoảng diện tích sắp đặt chức năng phòng khách.

Căn phòng rộng hơn, thoáng hơn khi chủ sở hữu của ngôi nhà khéo léo đặt sofa dài sát tường, êm ái và thả sức. Màu sắc của sofa được chọn gam trung tính sở hữu độ trầm vừa phải, để phát triển thành tinh tế và đẹp mắt khi kết hợp có sàn gỗ và tường gỗ đối diện.


Bức tường phía sau sofa được lựa chọn gạch è cổ màu trắng, giúp kệ gỗ và tranh trang hoàng phát triển thành điểm nổi bật đơn thuần mà tinh tế cho ko gian tiếp khách. Thêm vào chậm tiến độ , một chút ấn tượng trong khoảng cặp đôi bàn trà tạo nên khoảng tiếp khách nhỏ thêm xinh.


Phần tường đối diện với sofa được bố trí hệ thống tủ âm tường, thuần tuý nhưng vẫn giúp căn phòng như rộng và ấm hơn. rất nhiều đồ đạc tư nhân, áo quần, chăn màn được chứa trữ phía trong, giúp ngôi nhà gọn hơn mang những đồ đạc , nội thất căn bản .


Cầu thang nhỏ ngăn phương pháp giữa khu vực tiếp khách với nơi nấu nướng , ăn uống hàng ngày của gia đình.


Khoảng dừng của cầu thang được lắp đặt ánh sáng và trang hoàng bằng tranh treo tường, giúp góc nhỏ trở nên nơi đọc sách, làm cho việc xinh xắn của mọi người trong gia đình. trong khoảng cầu thang bước vào phía trong là nơi nghỉ ngơi riêng tư , yên ổn tĩnh.


Phòng ngủ

Phía sau khoảng chức năng tiếp khách và nơi đun nấu là phòng ngủ nhiều , thoáng sáng. Ánh sáng từ những cửa sổ tạo nên độ rộng mở và dễ chịu giúp mọi người cảm thấy cực kỳ thích thú khi nghỉ ngơi tại căn phòng này.

Chỉ tiêu dùng một đôi gam màu cơ bản , màu vàng trắng nhạt cho tường, trắng cho trằn và màu trầm nâu của gỗ để tạo nên vẻ đẹp bình yên ổn cùng cảm giác ấm êm cho góc nhỏ.


Giường ngủ được đặt phía trong cộng, sắp mang hệ thống tủ âm tường giúp góc nhỏ rộng hơn, ngăn nắp hơn.


Bàn làm cho việc được đặt ngay cạnh cửa sổ, vừa là nơi giúp mọi người tha hồ khắc phục công tác hàng ngày, hay chỉ đơn giản là tạo nên khoảng ko gian bình yên cho các suy tư mỗi ngày.


Bếp và bàn ăn

Nối tiếp có phòng khách là góc bếp và nơi ăn uống. Phần bếp nấu được ngoài mặt phía trong hệ thống tủ kệ gắn tường, dễ dàng và tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng . Bàn tròn được kiểu dáng thuần tuý vừa làm bàn chuẩn bị đồ ăn vừa là nơi ăn uống hàng ngày.

d


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon