Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Căn hộ màu neon cuốn hút của nàng đơn thân

Tags

Ví như bạn đang sống 1 mình và với một căn hộ nhỏ nhắn, hãy tham khảo cách tuyển lựa màu sắc và bố trí không gian sống của cô gái trẻ này.

Phòng khách

Chủ nhân của ngôi nhà là 1 cô gái trẻ, yêu vẻ đẹp tươi tắn , năng động và sở hữu phong cách sống hiện đại. bởi vậy , mọi môi trường sống , mọi góc nhỏ của căn hộ cô gái đều muốn tạo nên vẻ đẹp tươi tắn và thời trang.

Những gam màu neon được dùng làm cho màu nhấn nhưng cũng đủ để đánh thức vẻ đẹp của không gian, đủ để cuốn hút mọi ánh nhìn và cũng đủ để cuộc sống độc thân của cô thêm thật đa dạng niềm vui và thú vị mỗi ngày.



ko gian phòng khách được cô gái sắp xếp khá đơn giản, nội thất xinh xẻo và mềm mại tới từng đường nét. những mảng màu được thêm pha để mang đến nét đẹp sinh động cho từng góc nhỏ.
Ghế sofa đặt sát tường, bàn trà nhỏ nhắn đặt trên tấm thảm da thú cùng chiếc ghế đơn màu gỗ mang đến vẻ đẹp tinh tế và phối hợp .

Thêm vào chậm triển khai , cô gái muốn tạo nên không gian tiện dụng cho việc sinh hoạt hàng ngày nên đã khéo léo lắp đặt thêm bàn để ti vi, thêm kệ chứa sách vừa giúp căn phòng thêm đẹp ấn tượng vừa giúp cuộc sống thêm đủ đầy.


Góc làm cho việc

Để ngăn chia ko gian, chủ nhân của căn hộ đã bề ngoài tường ngăn phương pháp khoảng ban công có không gian phòng khách. Thêm màu sắc vàng mù tạt của bức tường giúp căn hộ thêm tươi tỉnh và ấn tượng. ngoài ra , để tăng diện tích cho căn hộ, chủ nhân đã ngoài mặt bức tường nhất mực mang khuông cửa sổ rộng giúp nới thêm diện tích ngoài ban công cho mục đích tạo góc làm cho việc và nơi để xe.

Góc bếp xinh xẻo

Vẫn chọn lọc màu vàng làm cho màu nhấn, chỉ 1 khoảng màu sơn đầy tinh tế và tươi sáng cũng đủ để giúp màu trắng của số đông ko gian bếp trở nên duyên dáng và ấn tượng.
phần nhiều căn bếp từ trang bị , đồ sử dụng tới tường và trần đều được dùng màu trắng giúp căn phòng thêm tươi sáng và đa dạng. Và để tạo chiều sâu cho ko gian, bếp nấu được lát sàn gỗ rét mướt và gần gũi.

Nơi đun nấu được bố trí đơn giản sở hữu hệ thống đồ dùng đương đại , kệ treo đồ màu trắng tinh khôi giúp các trang bị nấu ăn màu neon trở nên điểm thu hút hút mắt trên tường.



Góc ăn uống đẹp xinh

Tận dụng ô cửa sổ nho nhỏ, nơi cô gái mang thể ngắm nhìn bầu trời đêm trong sạch , tịch mịch , hay ngắm nhìn các vì sao nhóng nhánh mỗi tối đi làm cho về. Chính do đó , 1 bộ bàn ăn xinh xắn được đặt ngay cạnh cửa sổ, là nơi ăn uống và đọc sách mỗi tối.




Phòng tắm

Cũng giống như phổ thông căn hộ nhỏ, phòng tắm được hình thức mang phần lớn những trang bị thiết yếu, dùng những gam màu giản dị để không gian sống đẹp hơn, thuận lợi hơn.



Phòng ngủ

ko gian nghỉ ngơi tây riêng và đẹp xinh với những mảng màu trẻ trung, cuốn hút. Màu trắng vẫn được ưu ái làm cho gam màu nền giúp các sắc màu  tươi tắn như hồng cam, xanh xám, xanh lá trở nên điểm nổi bật đáng yêu cho căn phòng.


d


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon