Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Tham khảo thêm về phong thủy phòng khách của người tuổi Mậu Thân

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ biến vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc sắp xếp và trang trí nội thất phòng khách hợp mang phong thủy cũng làm cho nâng cao vận khí phải chăng, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền tài tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Mậu thân sở hữu thể tham khảo những gợi ý dưới đây để ngoài mặt cho mình 1 phòng khách hợp với phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1968
- Năm sinh âm lịch: Mậu Thân
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Đại trạch thổ (Đất thuộc khe lớn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Mậu thân.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Mậu thân nên đặt phòng khách ở những phương vị tốt như: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). khi đã được đặt ở trong bốn hướng rẻ và thích hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang hoàng sẽ trở nên thuận tiện hơn số đông.

- Phòng khách nên được ngoài mặt đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tích trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. ví như thiết kế theo kiểu trái lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận bởi thế tài vận chóng vánh bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tăm tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. bí quyết chọn màu sắc và sắp xếp phòng khách cho gia chủ tuổi Mậu thân

- Gia chủ tuổi Mậu thân sở hữu mệnh là Thổ, Màu sắc của Thổ với màu vàng, màu nâu. Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có lợi nhất cho người mệnh Thổ là màu đỏ và những màu phát sinh của nó như màu tím và hồng.

- sở hữu gia chủ tuổi Mậu thân thì màu vàng là màu chủ đạo, nó khiến cho cả căn phòng bừng sáng. Là màu của ánh nắng mặt trời, màu của sự tươi vui và năng động, màu vàng sẽ luôn làm sáng và thoáng cho bất kì một không gian nào. Màu vàng là chọn lọc hoàn hảo cho phòng khách của gia đình bạn, cuộc sống và sự nghiệp gia chủ tuổi Mậu thân sẽ dễ dàng và mang sự lớn mạnh.

- Mặt khác, gia chủ tuổi Mậu thân cũng sở hữu thể dùng màu của bản mệnh là vàng hay những màu phát sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho những trang bị trong nhà. Điều chậm tiến độ, sẽ mang đến sự tương thích và thấp cho người mệnh Thổ. 
- tuy nhiên, do Thổ sinh Kim, Gia chủ tuổi Mậu thân (Mệnh Thổ) sở hữu thể dùng màu trắng, nhưng chỉ nên với số lượng vừa phải. ngược lại, Mộc khắc Thổ, do đó màu kỵ nhất đối mang người mệnh Thổ là xanh lá cây cùng thêm màu phát sinh xanh lam và màu gỗ. bởi thế, gia chủ tuổi Mậu thân ko nên tiêu dùng các màu này để trang trí nhà sẽ mang đến các điều bất lợi, không rẻ cho gia chủ.

- trằn nhà đóng một đôi trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. è cổ nhà với màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian rộng rãi, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế đến là tường và chung cuộc là nai lưng nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là kiểu dáng bằng phẳng. nếu sàn mà phân vùng cao phải chăng sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến trong khoảng chất liệu quá trơn tru hoặc thô ráp, mấp mô sẽ làm thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do đó, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân chọn lựa cẩn thận và cẩn thận.

- Gia chủ tuổi Mậu thân nên sử dụng các đồ vật sở hữu nguồn gốc từ đất, điển hình nhất là chất liệu gốm sứ. hiện tại, đồ gốm sứ ngày càng phong phú, tiện dụng nhưng ko kém phần tinh tế ví dụ như: những chiếc đồ chứa, bình cắm hoa và phổ biến đồ trang trí khác… những người mệnh Thổ, cũng nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây trong nhà để nâng cao thêm tính chất mệnh Thổ của gia chủ. Gia chủ nên chọn những cái cây như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại để hợp mang mệnh của mình.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon