Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Người tuổi Tân Tỵ cần lưu ý gì về nội thất phòng khách nhà mình

Tags

Phòng khách là nơi tụ nhiều vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc xếp đặt và sắp xếp nội thất phòng khách hợp sở hữu phong thủy cũng khiến tăng vận khí phải chăng, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền tài đến cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Tân tỵ có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để ngoại hình cho mình 1 phòng khách hợp có phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 2001
- Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Bạch lạp kim (Vàng trong nến rắn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Tân tỵ.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Tân tỵ nên đặt phòng khách ở những phương vị rẻ như: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp sở hữu mệnh của chủ nhà thì việc trang hoàng sẽ trở thành thuận lợi hơn hầu hết.

- Phòng khách nên được ngoài mặt đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tàng trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. giả dụ thiết kế theo kiểu trái lại, phòng khách tại vị trí sau hết của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận do đó tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa 1 số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tăm tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, đem lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách chọn màu sắc và xếp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Tân tỵ

- Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, thì màu sắc với lợi nhất cho người tuổi Tân tỵ là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam. giả dụ dùng các gam màu này làm cho màu chủ đạo trong nhà, về trong tương lai sẽ mang lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi Tân tỵ. Xét về góc cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương nên phù hợp sơn các ko gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng doanh nghiệp, showroom, shop…

- Lưu ý, tiêu dùng màu vàng khiến cho tông màu chính, không có tức là bạn phải tiêu dùng quá phổ thông màu vàng. một ngôi nhà mang phong thủy rẻ phải được phối màu sơn và màu nội thất kết hợp đa dạng màu sắc, được bố trí xắp đặt hợp lý và đạt được sự cân bằng trong không gian tiêu dùng (không nên dùng phổ biến màu sắc hot quá, hoặc nhiều màu sắc lạnh quá dù gia chủ sở hữu kiểu dáng theo cá tính tối giản đi chăng nữa...).

- tuy nhiên, màu sắc cơ bản của gia chủ tuổi Tân tỵ là màu trắng nên người mệnh này có thể dùng nó khiến cho gam màu chính cho các đồ vật trong gia đình. ngoài ra, để sở hữu một loại nhìn tươi mới, ko gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ làm cho bạn thực sự với cảm giác thả sức và thư giãn.

- Trong không gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở mang các thời cơ, cũng như sắp có 1 ngày mai nhẹ nhàng và tươi sáng. tuy nhiên, theo tương sinh thì gia chủ tuổi Tân tỵ mang mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy, nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các trang bị màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho Thủy.

- trần nhà đóng một đôi trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. trằn nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian phổ biến, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên mang màu đậm nhất, kế tới là tường và chung cục là trần nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là thiết kế bằng phẳng. giả dụ sàn mà phân vùng cao rẻ sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm cho trong khoảng chất liệu quá suôn sẻ hoặc thô ráp, mấp mô sẽ làm cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do đó, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu tuyển lựa cẩn thận và cẩn thận.

- Gia chủ tuổi Tân tỵ nên chọn các vật liệu trang hoàng nhà bằng kim khí như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính kim của chúng với thể thúc đẩy sự lưu thông ko khí, do đó tương đối hữu dụng sở hữu các vị trí kín gió trong nhà. Thủy tinh hay gương với độ láng bóng như kim loại nên cũng sở hữu tính chất như kim, do vậy ngoài là vật dụng hữu dụng và vật trang trí, chúng cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon