Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng khách tuổi Tý để gặp phổ biến may mắn

Tags

Xem phong thủy phòng khách tuổi Tý, Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý và Nhâm Tý để gia chủ gặp được rộng rãi may mắn và thành công.

Gia chủ tuổi Tý sở hữu thể tham khảo phong thủy phòng khách tuổi Tý để có lựa chọn chuẩn xác cho mình. Vì phòng khách chính là căn phòng sẽ đón chờ được đa dạng luồng khí phải chăng nhất trong cả ngôi nhà giả dụ gia chủ biết bố trí hợp phong thủy để mang đến cường thịnh vượng, tiền của cho gia đình.

Mỗi tuổi khác nhau sẽ sở hữu những hướng đẹp xấu khác nhau. Gia chủ hãy coi xét kỹ các chỉ dẫn để tuyển lựa được các hướng đẹp, hạn chế hướng xấu cho mình.

Trước nhất hãy cùng chúng tôi làm cho quen những thuật ngữ trong phong thủy:


04 ý kiến về hướng tốt phong thủy Bát trạch:

- thấp cho công danh sự nghiệp là Sinh Khí;
- thấp cho sức khỏe và tuổi thọ: Thiên Y;
- phải chăng cho quan hệ tình cảm, gia đình: Diên Niên;
- thấp cho trục đường học thức và tinh thần: Phục Vị

1. Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý

- Giáp Tý là các người sinh năm 1984 có quẻ mệnh Đoài – Kim thuộc Tây tứ mệnh. Ngũ hành là Hải trung kim tức thị Vàng dưới biển.

- Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý rẻ nhất nên lựa chọn những hướng: Đông Bắc – Diên niên, Tây Bắc – sinh khí, Tây Nam – Thiên y, Tây – chuyên dụng cho.

chọn lọc vị trí đặt phòng khách theo những hướng thấp trên sẽ giúp gia chủ dễ dàng tiện lợi trong việc trang trí căn phòng cũng như đón chờ may mắn đến nhà.

- Tuổi Giáp Tý nên lựa những màu vàng nhạt, vàng, vàng cam để sử dụng trong phòng khách vì đây là các màu hợp có mệnh tuổi Giáp Tý.

bên cạnh đó bạn cũng có thê sử dụng các màu căn bản như màu trắng để phối màu cho phòng khách

- è cổ nhà hợp có phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý cũng rất quan yếu, theo thuyết phong thủy thì trời nhẹ đất nặng, nên trong việc bố trí màu sắc cho phòng khách, gia chủ tuổi Giáp Tý nên để màu sàn nhà là màu sậm nhất trong phòng khách, tiếp tới màu tường là màu trung hòa, và chung cục là màu trần nhà sẽ là sáng nhất, với nai lưng nhà sáng sẽ tạo cảm giác gian phòng phổ thông hơn, thoáng mát hơn.

tuy nhiên, sắp xếp màu sắc theo phong thủy như trên còn tạo điều kiện cho gia chủ đón phổ quát may mắn, tiền tài vào nhà.

- Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý gia chủ sở hữu thể tiêu dùng các trang bị trang trí bằng kim loại để thúc đẩy sự lưu thông ko khí trong phòng. không những thế, bạn cũng mang thể chọn lựa đồ thủy tinh hay gương trong phòng khách vì nó cũng có độ sáng bóng như kim khí, với tác dụng tương trợ cho người mệnh Kim và thêm tài lộc cho gia đình.


Xem phong thủy phòng khách tuổi Tý để gặp phổ quát may mắn nhất

2. Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý

- Bính Tý là các người thuộc năm sinh 1996, mang quẻ mệnh Tốn tức Mộc và thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là Giản hạ thủy tức nước dưới khe.

- Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý tốt nhất nên đặt tại vị trí có hướng phải chăng như: Đông – Diên niên; Bắc – Sinh khí; Nam – Thiên y; Đông Nam – Phục vị.

- nếu phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý được đặt ở những vị trí thấp như trên sẽ tạo điều kiện cho gia chủ và gia đình gặp rộng rãi thuận tiện và may mắn trong cuộc sống.

- Vị trí phòng khách nên được đặt ở nơi trước hết gần cửa chính ra vào để sắp có được những luồng khí tốt, tiếp đến mới là những phòng ngủ, phòng bếp và những phòng còn lại.

- Màu sắc hợp sở hữu mệnh tuổi Bính Tý là màu xanh da trời, đen. Gia chủ với thể chọn hai màu này để trang trí cho phòng khách của mình. tuy nhiên, gia chủ còn có thêm tuyển lựa là màu trắng, ánh kim vì trong tương sinh ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Nên giảm thiểu tiêu dùng các màu thuộc hành thổ vì Thổ khắc Thủy.

kết hợp màu trắng, ánh kim ko chỉ mang đến hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng mà nó còn hợp phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý.

3. Phong thủy phòng khách tuổi Mậu Tý

Mậu Tý là những người sinh năm 2008, với quẻ mệnh Khảm – Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là tích lịch hỏa tức lửa sấm sét.

Gia chủ nên chọn phong thủy phòng khách tuổi Mậu Tý theo các hướng tốt: Nam – Diên niên; Đông Nam – Sinh khí; Bắc – Phục vị; Đông – Thiên y. khi đã chọn được một trong những hướng tốt trên để đặt vị trí phòng khách sẽ giúp cho gia chủ tăng may mắn và thành công trong công việc.

- Tuổi Mậu Tý là những người thuộc mệnh Hỏa. Nên màu hợp tuỏi Mậu Tý là màu đỏ, hồng, tím. bên cạnh đó theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên gia chủ sẽ sở hữu thêm sự chọn lựa về màu sắc là màu xanh lá cây, vàng gỗ. Đây là các màu nhẹ nhõm, dễ hài hòa mang những màu sắc khác nên gia chủ sẽ tiện dụng xếp đặt.

- Gia chủ tuổi Mậu Tý nên dùng các đồ trang hoàng bằng vật liệu đá hoặc gỗ. không nên sử dụng các chất liệu kim loại và nước trong phòng khách.

4. Phong thủy phòng khách tuổi Canh Tý

Sinh năm 1960 là các người thuộc Canh Tý, mang quẻ mệnh Tốn – Mộc thuộc Đông tứ mệnh và ngũ hành là bích thượng thổ tức đất trên vách.
Theo phong thủy phòng khách tuổi Canh Tý thì sẽ có các hướng sau để gia chủ lựa chọn: Đông – Diên niên; Bắc – Sinh khí; Nam – Thiên y; Đông Nam – Phục vị. lựa chọn một trong bốn hướng trên sẽ giúp gia chủ nâng cao vượng khí trong nhà.

- Người tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ nên với màu hợp mệnh là vàng và nâu. Hay những màu có lợi là đỏ, tím, hồng là những màu của mệnh Hỏa, theo tương sinh ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên các màu của Hỏa cũng sẽ tốt cho mệnh Thổ.

- Gia chủ nên tuyển lựa các vật dụng trang trí trong phòng khách có duyên cớ trong khoảng đất, thân thiện có tình cờ để tăng tiền của cho gia đình.


Phong thủy phòng khách hợp có người tuổi Canh Tý

5. Phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý

các người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, với quẻ mệnh là Khảm – thủy thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là gỗ dâu tức tang thạch mộc.

khi ngoại hình phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý nên chọn các hướng thấp sau để đặt vị trí phòng khách: Bắc – Phục vị; Đông – Thiên y; Đông Nam – Sinh khí; Nam – Diên y.

Nhâm Tý mang mệnh thuộc mệnh Mộc, những màu sắc hợp có phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý là màu xanh lá, nâu gỗ, xanh lam, đen. đặc trưng màu nâu sẽ mang lại tài lộc, danh vẳng và gia đình thuận hòa cho gia chủ. do vậy gia chủ nên chú trọng chọn những màu sắc trên để hài hòa sao cho kết hợp mang phong thủy và sở thích của gia chủ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon